Hướng dẫn nhận 300 phút gọi miễn phí và 10,000đ từ nhà mạng Vinaphone

Vinaphone đang triển khai khuyến mãi đặc biệt tặng đến 300 phút gọi và 10,000đ vào tài khoản cho khách hàng của mình, với món quà này Vinaphone hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thêm thật nhiều cuộc gọi thú vị cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí cho ngân sách sử dụng mỗi tháng.

Nhiều khách hàng Vinaphone hiện tại đang băn khoăn không biết làm thế nào để nhận ưu đãi hấp dẫn trên từ Vinaphone, chính vì vậy trong bài viết này dichvumobile.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách nhận 300 phút gọi và 10,000đ miễn phí từ Vinaphone chính xác nhất, qúy khách hãy theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn để có thể nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng nhé.

f:id:tuanboyhn:20180524174730j:plain

Hướng dẫn cách nhận 300 phút gọi và 10,000đ miễn phí từ nhà mạng Vinaphone:

Khuyến mãi tặng khách hàng 300 phút gọi và 10,000đ vào tài khoản là ưu đãi đặc biệt được triển khai nhân dịp Vinaphone cho ra mắt ứng dụng karo. Đây là một ứng dụng giúp khách hàng Vinaphone có thể giao tiếp dễ dàng và tiết kiệm chi phí, được dự đoán sẽ được sử dụng phổ biến trong thời gian tới.

Qúy khách muốn nhận ưu đãi 300 phút gọi và 10,000đ miễn phí từ Vinaphone chỉ cần thực hiện tải và cài đặt thành công ứng dụng Karo về thiết bị của mình. Khi quý khách hàng thực hiện tải và cài đặt thành công ứng dụng Karo Vinaphone nhà mạng sẽ tặng ngay ưu đãi phút thoại và tiền tặng kèm cho quý khách.

Nội dung ưu đãi dành cho thuê bao cài đặt ứng dụng Karo của Vinaphone:

Qúy khách hàng sẽ được ưu đãi tặng 300 phút gọi và 10,000đ với nội dung như sau:

– Tặng 300 phút gọi hằng tháng, với ưu đãi này quý khách sẽ có ngay 10 phút gọi miễn phí đến thuê bao Vinaphone mỗi ngày.

– Tặng 10,000đ vào tài khoản, số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản chính để thuê bao sử dụng.

Thời hạn hưởng ưu đãi này sẽ áp dụng 3 tháng liên tiếp, như vậy tổng ưu đãi mà quý khách có thể nhận được trong 3 tháng lên đến 900 phút gọi và 30,000đ.

Thông tin thêm về ứng dụng Karo Vinaphone cho thuê bao quan tâm:

Karo là ứng dụng giao tiếp và truyền thông cho doanh nghiệp, linh hoạt, an toàn, với chi phí hợp lý nhằm phát huy hiệu quả kinh doanh và hình thành một văn hóa năng động trong các hoạt động của doanh nghiệp” Qúy khách hàng nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng Karo có thể kết nối đến các tổng đài sau:

– Với khách hàng Doanh nghiệp: Gọi 18001260 nhánh 3

– Với khách hàng Cá nhân: Gọi 18001091