Đăng ký các gói cước khuyến mãi data và gọi nội mạng vinaphone 2018

Khi bạn đang có nhu cầu sử dụng gọi thoại, nhắn tin sms hay sử dụng dịch vụ 3G VinaPhone nhiều trong tháng, hãy xem cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Vinaphone khuyến mãi để tiết kiệm thật nhiều chi phí cho từng cuộc gọi nhé! Hiện tại nhà mạng cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi cho gọi thoại nội mạng và nhắn tin nội mạng, nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn về chi tiết các gói gọi nội mạng của VinaPhone hãy cùng xem bài viết này nhé.

Với ưu đãi vô cùng hấp dẫn gọi nội mạng Vinaphone, bạn muốn biết mình có thể đăng ký gói cước gọi nội mạng Vinaphone nào chỉ cần thao tác: *091# và bấm phím OK bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài Vinaphone 900 gởi đến thuê bao của bạn để bạn biết được mình có thể đăng ký gói cước gọi nội mạng nào, Hãy đăng ký gọi nội mạng nếu bạn có nhu cầu sử dụng gọi nhiều trong tháng để tiết kiệm thật nhiều chi phí.

f:id:tuanboyhn:20180524174730j:plain

Cách đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng VinaPhone:

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng VinaPhone bạn soạn:

H1 Tên-Gói gửi đến 1544 (miễn phí SMS)

 

Các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone mới cập nhật 2018:

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà Quý khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp với mình, giả sử Quý khách chỉ có nhu cầu gọi điện thuê bao nội mạng và cố định VNPT, thì khách hàng hãy lựa chọn đăng ký gói cước khuyến mãi gọi ngoại mạng Vinaphone phù hợp theo bảng trên.

Khi đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone khách hàng cần lưu ý:

  • Để đăng ký gói cước gọi ngoại mạng Vinaphone thì thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi từ nhà mạng, soạn: CTKM gửi 900 để biết mình được hưởng ưu đãi đăng ký gói cước nào nhé?
  • Để kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại của gói cước gọi ngoại mạng vinaphone bạn đang dùng hãy soạn: TRACUU [Tên gói] gửi 900.
  • Khi sử dụng hết thời gian của gói, gói cước sẽ tự động gia hạn và số phút gọi còn lại sẽ không được bảo lưu.

Nếu trong quá trình sử dụng, có bất cứ thông tin nào thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, khách hàng hãy gọi ngay tổng đài Vina: 9191 để được nhân viên trực tiếp hỗ trợ! Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây gọi thoại thoải mái cùng các gói ưu đãi thoại ngoại mạng Vinaphone.

Chúc Quý khách hàng đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Vinaphone thành công và thoải mái trò truyện cùng bạn bè và người thân.