Hướng dẫn kiểm tra dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao còn lại mới 2018

Bạn đang đau đầu tìm cách hạn chế tính trạng gói 3G đang sử dụng bị hạ băng thông quá nhanh hoặc phí phát sinh ngoài gói tăng cao? Bạn không biết làm thế nào để quản lý việc sử dụng data từ gói 3G đang sử dụng? Hôm nay dichvumobile.vn sẽ giúp bạn giả quyết vẫn đề trên với cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone dễ dàng và thuận tiện nhất.

Nguyên nhân của tình trạng gói 3G của bạn bị hạ băng thông nhanh hoặc có phí sử dụng vượt gói cao là do bạn không kiểm soát được data ưu đãi từ gói 3G bạn đang sử dụng, bạn không biết dung lượng 3G còn lại của gói là bao nhiêu. Từ lâu nhà mạng Vinaphone đã triển khai cú phát kiểm tra dung lượng 3G tốc độ cao nhằm giúp quý khách hàng kiểm soát việc sử dụng 3G của mình và có cách sử dụng hợp lý khi dung lượng data gần hết.

f:id:tuanboyhn:20180524180905j:plain

Việc kiểm tra dung lượng data tốc độ cao là cách tối ưu giúp bạn hạn chế phí phát sinh và tình trạng hạ băng thông của gói 3G đang sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra dung lượng data 3G tốc độ cao của gói 3g Vinaphone thì hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn này của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 3G Vinaphone qua 888:

– Kiểm tra dung lượng 3G tốc độ cao trong quá trình sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone là việc rất cần thiết , nhất là đối với những thuê bao đang sử dụng các gói 3G giới hạn dung lượng data. Để kiểm tra data gói 3G đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí).

– Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ biết được thông tin về gói cước đang sử dụng, dung lượng data còn lại của gói và thời hạn sử dụng thông qua tin nhắn từ hệ thống.

Lợi ích của việc kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone:

– Biết được tình trạng sử dụng của gói 3G đã đăng ký.

– Hạn chế tối đa việc phát sinh phí sử dụng ngoài gói và suy giảm chất lượng truy cập.

– Có cách sử dụng hợp lý.

Giải pháp xử lý khi sử dụng hết data tốc độ cao:

Khi hết data ưu đãi từ gói chính nhưng chưa hết chu kỳ gói để duy trì sử dụng tiếp với tốc độ tối đa quý khách có thể chọn 1 trong 2 giải pháp sau:

Mua thêm dung lượng data 3G tốc độ cao :

+ Đối với các thuê bao sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone trọn gói với các gói cước như MAX, MAXS, MAX100, MAX200… quý khách có thể mua thêm data từ các gói bổ sung dung lượng của Vinaphone như X19/29/39/49 để duy trì tốc độ truy cập tối ưu nhất.

+ Đối với thuê bao đang sử dụng các gói 3G giới hạn dung lượng data như M10, M25, M50, M120… khi hết data ưu đãi bạn có thể hủy gói cước đang sử dụng và đăng ký lại hoặc mua thêm data từ gói bổ sung data X100 của Vinaphone (Soạn: DK X100 gửi 888).

– Đăng ký lại gói cước đang sử dụng hoặc gói 3G khác:

Với cách này quý khách có thể gia hạn lại gói data đang sử dụng hoặc gói data 3G khác để được cộng lưu lượng tốc độ cao một cách cực kỳ nhanh chóng.