Đăng ký gói khuyến mãi T50KM Vinaphone đổi 50.000đ nhận được 299.000đ

Bạn là khách hàng thường xuyên liên lạc nội mạng Vinaphone và thường đau đầu với khoản cước phí cần chi trả hằng tháng. Thay vì đăng ký các gói ưu đãi gọi nội mạng Vinaphone với chu kỳ theo ngày hoặc theo tháng để hỗ trợ phần nào cước tiêu dùng thì giờ đây bạn có thêm một sự lựa chọn mới với nhiều lợi ích hấp dẫn đó là gói cước đổi tiền T50KM mạng Vinaphone.

Tham gia đăng ký gói cước đổi tiền T50KM Vinaphone quý khách được phép đổi 50.000 đồng trong tài khoản chính để nhận về 299.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho mục đích liên lạc nội mạng với thời gian không hạn định. Đây là gói cước ưu đãi được Vinaphone triển khai dành riêng cho những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng, quý khách hãy theo dõi ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây xem thuê bao của mình có thuộc đối tượng trong danh sách không nhé.

f:id:tuanboyhn:20180525162750j:plain

Một số thông tin cần biết về gói cước T50KM VinaPhone:

Gói cước T50KM Vinaphone mang đến ưu đãi với giá trị gấp 6 lần cước phí đăng ký giúp khách hàng có thêm nhiều thời gian để liên lạc, chuyện trò cùng bạn bè, người thân. Việc lựa chọn đăng ký gói T50KM Vinaphone vừa giúp khách hàng chủ động trong việc quản lý tài khoản điện thoại vừa giúp khách hàng thoải mái liên lạc mọi lúc mọi nơi. Tham khảo ngay thông tin về gói T50KM Vinaphone ngay sau đây nhé.

– Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Gói T50KM Vinaphone chỉ áp dụng cho những thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài nhà mạng.

– Cước phí: 50.000 đồng/lần đăng ký.

– Ưu đãi từ gói cước đổi tiền T50KM Vinaphone:

+ Đổi 50.000 đồng trong tài khoản chính nhận về 299.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi KM2.

+ Ưu đãi tiền cộng vào tài khoản KM2 không giới hạn thời gian sử dụng.

Đăng ký gói T50KM VinaPhone như thế nào?

Tham gia đăng ký gói cước đổi tiền T50KM Vinaphone quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây.

T50KM gửi 900.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể đăng ký gói T50KM gửi 900 bằng cách thông qua USSD bấm *091*25# nhấn OK.

Chỉ với 50.000 đồng quý khách đã có thể nhận về tài khoản lớn hơn gấp 6 lần để phục vụ cho nhu cầu gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc mà không bị giới hạn thời gian sử dụng. Trong 1 tháng quý khách có thể được đăng ký gói cước T50KM Vinaphone 2 lần và hệ thống sẽ cộng dồn tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2.

Như vậy, quý khách vừa có thể tận hưởng ưu đãi từ gói T50KM Vinaphone để đảm bảo tốt nhu cầu liên lạc trong suốt một thời gian dài vừa tiết kiệm được số tiền đáng kể để đăng ký nhiều dịch vụ tiện ích từ nhà mạng, điển hình như các gói cước 3G Vinaphone hoặc các gói cước 4G Vinaphone đang được triển khai để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng di động. Thật tuyệt vời phải không nào?

Lưu ý: Gói cước T50KM Vinaphone không tự động gia hạn. Khách hàng muốn kiểm tra tiền trong tài khoản KM2 Vinaphone chỉ cần bấm *111# nhấn OK và làm theo hướng dẫn.

Gói cước T50KM Vinaphone mang đến cho người dùng ưu đãi vô cùng thiết thực và tiện ích, nếu quý khách may mắn thuộc danh sách tham gia đăng ký gói T50KM Vinaphone thì đừng nên bỏ lỡ nhé.

Chúc quý khách có những phút giây liên lạc thật thoải mái và hài lòng khi đồng hành cùng gói T50KM Vinaphone!